0948 531 122Hotline (24/7)
  • Chính sách khiếu nại

Chính sách khiếu nại

  • 24/06/2020

Nếu có bất kỳ khiếu nại nào, Quý khách vui lòng liên hệ nhanh nhất đến bộ phận hỗ trợ của BSK thông qua hotline 0948 531 122 hoặc email: info@bsk.com.vn. Bộ phận CSKH sẽ:

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng dịch vụ từ mua hàng, kiểm hàng, đóng kiện, vận chuyển,…
  • Tiếp nhận các trường hợp yêu cầu bảo hành. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Quý khách cung cấp thông tin chính xác là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với nhà cung cấp đạt hiệu quả cao.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ thương lượng để đưa ra phương án tối ưu nhất.

Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp,…), BSK sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin xử lý khiếu nại.

ĐIỆN THOẠI ZALO FACEBOOK EMAIL BACKTOP
Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.